Thành Đô Container hiện có đội ngũ giám định, bảo dưỡng và sửa chữa container, Rơ Moóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng bảo dưỡng và sửa chữa mọi loại container, Rơ Moóc trên thị trường. Đội ngũ nhân viên gồm các kỹ sư, thợ điện lạnh bậc cao lành nghề, có kinh nghiệm sửa chữa các loại container khô; văn phòng, lạnh và container chuyên dụng với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.
Trang thiết bị phục vụ sửa chữa: Với uy tín lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ, Thành Đô Container không ngừng cải tiến và hiện đại hoá trang thiết bị để tiếp tục cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Các thiết bị máy móc dụng cụ bao gồm:
Các loại máy hàn dòng Tig, Arc
Máy rút chân không của hãng nổi tiếng, máy thu gas, máy phun bọt (foam).
Hệ thống đo áp lực
Các loại dụng cụ đo Volt, Amp, Ohm.
Quy trình bảo dưỡng, sửa chữa Container và Rơ Moóc
Thành Đô Container là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì, nâng cấp, bảo dưỡng chăm sóc xe đầu kéo container và xe tải, chúng tôi hiểu rằng Quy trình dịch vụ là yếu tố quyết định chất lượng và sự ổn định của dịch vụ.
Khác với nhiều công ty sửa chữa tư nhân hoạt động một cách tự phát, Thành Đô đã đưa ra Quy trình dịch vụ gồm 07 bước nhằm hoàn thiện nhất khả năng cung cấp dịch vụ và làm hài lòng Quý khách hàng khi sửa chữa xe tại Xưởng:
Bước 1: Tiếp nhận – Kiểm tra xe
Cố vấn dịch vụ tiếp nhận xe
Cố vấn dịch vụ ghi nhận ý kiến và yêu cầu của khách hàng
Quản đốc/kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi chính của xe
Quản đốc/kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra các lỗi liên quan của xe
Quản đốc/kỹ thuật viên kiểm tra mức độ an toàn của các thiết bị khác (nếu nhận thấy có vấn đề)
Cố vấn dịch vụ ghi chú các lỗi cần sửa vào Biên bản báo lỗi hoặc phiếu kiểm tra
Bước 2: Báo lỗi cho khách hàng
Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ thông báo các lỗi cần sửa chữa cho khách hàng
Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa
Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ báo giá cho các hạng mục cần sửa chữa
Chờ khách hàng duyệt giá và yêu cầu sửa chữa
Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ thông báo tiến độ giao xe cho khách hàng.
Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ tiếp nhận Đề nghị sửa chữa của khách hàng.
Bước 3 – Tiếp nhận sửa chữa
Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ xác nhận Đề nghị sửa chữa của khách hàng
Bộ phận Dịch vụ, đốc công tiếp nhận yêu cầu từ Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ và giao cho nhân viên kỹ thuật.
Bước 4 – Tiến hành sửa chữa
Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa các hạng mục theo yêu cầu xe.
Trong quá trình sửa chữa nếu có hạng mục phát sinh không nằm trong yêu cầu sửa chữa ban đầu thì bộ phận dịch vụ thông báo cho khách hàng để thống nhất phương án.
Khi xe được sửa chữa xong, quản đốc/kỹ thuật viên kiểm tra và chạy thử (nếu cần) trước khi bàn giao cho phòng Dịch vụ.
Bước 5 – Kiểm tra lần cuối
Cố vấn dịch vụ tiến hành kiểm tra lần cuối tình trang an toàn của xe.
Vệ sinh, dọn sạch xe
Bước 6: Giao xe
Cố vấn dịch vụ và khách hàng kiểm tra xe trước khi bàn giao
Khách hàng thanh toán chi phí
Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ bàn giao xe cho khách hàng.
Phòng Dịch vụ/ Cố vấn dịch vụ cung cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết.
Bước 7: Chăm sóc khách hàng
Bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện hỏi thăm khách hàng trong vòng 10 ngày kể từ khi giao xe.
Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có)
Bộ phận chăm sóc khách hàng thông báo các chương trình khuyến mại (nếu có)
Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa Container, Rơ Moóc
Với uy tín lâu năm trong việc bảo dưỡng, cải tạo, sửa chữa Container, Rơ Moóc của Thành Đô Container. Chúng tôi luôn được đánh giá là đơn vị hàng đầu, đảm bảo uy tín về chất lượng kỹ thuật và phụ tùng thay thế chính hãng đạt yêu cầu. Là đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên của chúng tôi đều có chứng chỉ quốc tế IICL về sửa shữa Container, Rơ Moóc.
Chúng tôi luôn được sự ủng hộ và tín nhiệm của các Cảng lớn như VICT SPCT, PSA, đơn vị cơ quan doanh nghiệp tư nhân và các chủ xe. Các vị trí cung cấp dịch vụ của công ty luôn nằm ở vị trí tại các trục đường chính quốc lộ và gần các Cảng rất thuận lợi cho việc cung cấp các dịch vụ.
Nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và được phân công tổ chức khoa học: Tổ gò hàn, tổ sơn, tổ máy, tổ điện – đèn, tổ điện lạnh. Với các bậc học cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và thời gian rèn luyện nghề trên 5 năm, hầu hết công nhân đều có kinh nghiệm phục vụ chu đáo yêu cầu của khách hàng khi có nhu cầu về dịch vụ.
Khi quý khách hàng cần báo giá hoặc hợp đồng dịch vụ sửa chữa xin vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo giá bằng điện thoại hoặc Fax, Email cho quý khách hàng.
Thành Đô Container xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của quý đơn vị và quý khách trong thời gian vừa qua. Công ty luôn mong nhận được sự góp ý của quý khách về cung cách phục vụ, chất lượng sửa chữa để ngày càng hoàn thiện hơn. Thành Đô Container rất mong được sự hợp tác của tất cả Quý khách hàng.
Bảo trì, sửa chữa, lắp đặt máy lạnh Container Văn Phòng
Các lỗi máy lạnh container thường gặp
Có rất nhiều lỗi máy lạnh mà có thể xảy ra, bao gồm:
Lỗi điều hòa không làm mát được: Có thể do hệ thống lọc bụi bị kẹt hoặc hắc ám, hoặc do máy bị hỏng.
Máy lạnh không hoạt động: Có thể do quá trình điều khiển hoặc tủ điều khiển bị hỏng, hoặc do dây điện bị gặp sự cố.
Tiếng ồn khi hoạt động: Có thể do hệ thống động cơ hoặc bộ lọc bụi bị hỏng.
Nhiệt độ không chính xác: Có thể do cảm biến nhiệt độ bị hỏng hoặc do hệ thống điều khiển không hoạt động đúng cách.
Máy lạnh không tắt được: Có thể do hệ thống điều khiển hoặc tủ điều khiển bị hỏng.
Nếu quý khách gặp bất kỳ sự cố nào trên, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ hoặc kỹ thuật viên điện lạnh của Thành Đô Container để được hỗ trợ sửa chữa.